Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]

Hyperconvergence ผสมผสานการคำนวณการจัดเก็บและระบบเครือข่ายในระบบเดียว องค์กรสามารถเลือกใช้อุปกรณ์ HCI ในตัวจากผู้ขายรายเดียวหรือซอฟต์แวร์ Hyperconvergence ที่ไม่เชื่อเรื่องฮาร์ดแวร์

Hyperconvergence เป็นกรอบไอทีที่รวมการจัดเก็บข้อมูลการคำนวณและการเชื่อมต่อเข้ากับระบบเดียวในความพยายามที่จะลดความซับซ้อนของศูนย์ข้อมูลและเพิ่มความยืดหยุ่น แพลตฟอร์ม Hyperconverged รวมถึงไฮเปอร์ไวเซอร์สำหรับการประมวลผลแบบเสมือนจริง, การจัดเก็บข้อมูลที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์และเครือข่ายเสมือนจริงและโดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะทำงานบนเซิร์ฟเวอร์มาตรฐานที่ไม่ได้วางจำหน่าย สามารถรวมหลายโหนดเข้าด้วยกันเพื่อสร้างกลุ่มการประมวลผลที่ใช้ร่วมกันและทรัพยากรหน่วยเก็บข้อมูลที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานที่สะดวก

การใช้ฮาร์ดแวร์สินค้าโภคภัณฑ์ได้รับการสนับสนุนจากผู้ค้ารายเดียวให้ผลตอบแทนโครงสร้างพื้นฐานที่ออกแบบมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นและง่ายต่อการจัดการมากกว่าโครงสร้างพื้นฐานการจัดเก็บข้อมูลองค์กรแบบดั้งเดิม สำหรับผู้นำด้านไอทีที่เริ่มดำเนินโครงการปรับปรุงศูนย์ข้อมูลให้ทันสมัยยิ่งยวด Hyperconvergence สามารถมอบความคล่องตัวของโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์สาธารณะโดยไม่ต้องละทิ้งการควบคุมฮาร์ดแวร์ในสถานที่ของตนเอง

credit by www.itworld.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]