Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]


AngularJS เป็นเฟรมเวิร์กแอปพลิเคชันเว็บโอเพนซอร์ซที่ใช้ JavaScript เป็นหลัก ซึ่งดูแลโดย Google และชุมชนของบุคคลและองค์กรเพื่อแก้ไขปัญหาที่พบในการพัฒนาแอปพลิเคชันหน้าเดียว ส่วนประกอบ JavaScript เสริม Apache Cordova กรอบที่ใช้สำหรับการพัฒนาแอพมือถือข้ามแพลตฟอร์ม โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อลดความซับซ้อนของการพัฒนาและการทดสอบแอพพลิเคชั่นดังกล่าวโดยจัดทำเฟรมเวิร์กสำหรับโมเดลฝั่งไคลเอ็นต์ - วิว - คอนโทรลเลอร์ (MVC) และสถาปัตยกรรมโมเดล - วิว – viewmodel (MVVM) พร้อมกับส่วนประกอบที่ใช้กันทั่วไป (ความยืดหยุ่นนี้นำไปสู่ตัวย่อ MVW ซึ่งย่อมาจาก "model-view-any" และอาจรวมถึง model-view – presenter และ model – view – adapter) ในปี 2014 ทีม AngularJS ดั้งเดิมเริ่มทำงานกับแอปพลิเคชัน Angular

เฟรมเวิร์ก AngularJS ทำงานโดยการอ่านหน้า Hypertext Markup Language (HTML) เป็นครั้งแรกซึ่งมีแอตทริบิวต์แท็กที่กำหนดเองเพิ่มเติมที่ฝังอยู่ในนั้น Angular ตีความคุณลักษณะเหล่านั้นเป็นคำสั่งเพื่อผูกส่วนอินพุตหรือเอาต์พุตของหน้าให้เป็นรูปแบบที่แสดงโดยตัวแปร JavaScript มาตรฐาน ค่าของตัวแปร JavaScript เหล่านั้นสามารถตั้งค่าได้ด้วยตนเองภายในรหัสหรือดึงจากทรัพยากร JSON แบบคงที่หรือแบบไดนามิก

อ้างอิงจากบริการวิเคราะห์ JavaScript Libscore, AngularJS ใช้ในเว็บไซต์ของ Wolfram Alpha, NBC, Walgreens, Intel, Sprint, ABC News และเว็บไซต์อื่น ๆ อีกประมาณ 12,000 เว็บไซต์จาก 1 ล้านทดสอบในเดือนตุลาคม 2016 ปัจจุบัน AngularJS อยู่ใน 100 อันดับแรกของโครงการที่ติดดาวที่สุดใน GitHub



AngularJS เป็นส่วนหน้าของ MEAN stack ซึ่งประกอบด้วยฐานข้อมูล MongoDB, เฟรมเวิร์กเซิร์ฟเวอร์แอปพลิเคชันเว็บ Express.js, Angular.js เองและสภาพแวดล้อมรันไทม์ของเซิร์ฟเวอร์ Node.js

AngularJS ไม่ใช่ชิ้นส่วนเดียวในปริศนาโดยรวมของการสร้างฝั่งไคลเอ็นต์ของเว็บแอปพลิเคชัน มันจัดการกับรหัสกาว DOM และ AJAX ทั้งหมดที่คุณเขียนด้วยมือครั้งเดียวและวางไว้ในโครงสร้างที่กำหนดไว้อย่างดี สิ่งนี้ทำให้ AngularJS ให้ความเห็นเกี่ยวกับวิธีการสร้างแอปพลิเคชัน CRUD (สร้างอ่านอัปเดตลบ) แต่ในขณะที่มีการให้ความเห็นมันก็พยายามที่จะทำให้แน่ใจว่าความคิดเห็นนั้นเป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างง่ายดาย AngularJS มาพร้อมกับตัวเลือกต่อไปนี้:

ทุกสิ่งที่คุณต้องการในการสร้างแอป CRUD ในชุดที่มีความเหนียวแน่น: ข้อมูลที่มีผลผูกพัน, คำสั่งการสร้างเท็มเพลตพื้นฐาน, การตรวจสอบความถูกต้องของรูปแบบ, การกำหนดเส้นทาง, การเชื่อมโยงลึก
เรื่องราวความสามารถในการทดสอบ: การทดสอบหน่วยการทดสอบแบบ end-to-end, mocks และชุดทดสอบ

www.wikipedia.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]