Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]



บริษัท ที่ยังคงใช้งาน Internet Explorer 10 มีจนถึงเดือนมกราคมปีหน้าก่อนที่ Microsoft จะลดการสนับสนุนสำหรับเบราว์เซอร์ การสนับสนุนสิ้นสุดนั้นมานานกว่าสามปีเร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

"การเริ่มต้นในฤดูใบไม้ผลิปี 2562 ลูกค้าเชิงพาณิชย์ที่ใช้ Windows Server 2012 และ Windows Embedded 8 Standard สามารถเริ่มใช้ IE11 ในสภาพแวดล้อมการทดสอบหรือระบบส่งสัญญาณเรียกเข้า" นายสุ ธ ธิราโกปินาถผู้จัดการโปรแกรมของ Microsoft เขียนเมื่อวันที่ 28 มกราคม บล็อก "คุณจะมีเวลาจนถึงเดือนมกราคม 2563 เพื่อดำเนินการเปลี่ยนจาก IE10 เป็น IE11 หลังจากนี้เราจะไม่ปล่อยการอัปเดตความปลอดภัยหรือการรักษาความปลอดภัยที่ไม่ใช่ตัวเลือกการสนับสนุนที่ให้ความช่วยเหลือฟรีหรือจ่ายเงินหรือการเปลี่ยนแปลงเนื้อหาทางเทคนิคออนไลน์สำหรับ IE10"

IE10 ควรได้รับการอัปเดตความปลอดภัยจนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2023 ซึ่งเป็นวันเกษียณสำหรับ Windows Server 2012 ซึ่งการสนับสนุนดังกล่าวได้รับการสัญญาหลังจาก Microsoft บังคับให้ลูกค้าอัปเกรดเป็น IE เวอร์ชันล่าสุดสำหรับระบบปฏิบัติการของพวกเขา เพื่อปรับใช้ IE11 หรือโอนย้ายไปยังเบราว์เซอร์ของคู่แข่ง เอกสารดังกล่าวได้สิ้นสุดการสนับสนุนของ IE8 เมื่อสี่ปีก่อนและ IE10 นั้นเจ็ดปีก่อนหน้าบนระบบปฏิบัติการรวมถึง Windows 7 และ Windows 8

ระบบปฏิบัติการที่ไม่ได้ฝังตัวเท่านั้นที่ได้รับอนุญาตให้ใช้งาน IE10 ในขณะที่ยังได้รับการอัปเดตคือ Windows Server 2012 ประกาศของ Gopinath อย่างมีประสิทธิภาพคัดออกอีกสามปีจากการสนับสนุนครั้งเดียวของ IE10 ใน Windows Server 2012

เธออ้างว่า " เปลี่ยนเป็นประสบการณ์การท่องเว็บที่เร็วขึ้นและปลอดภัยยิ่งขึ้น" เนื่องจากเหตุผลในการตัดสินใจยกเลิก IE10 และเพิ่มว่า "จะช่วยให้คุณลดจำนวนรุ่นของ Internet Explorer ที่คุณรองรับในสภาพแวดล้อมของคุณ"

หลังอาจเป็นเหตุผลสำหรับคำสั่งของ Microsoft เป็นใด ๆ นักพัฒนา Redmond, Wash. ได้กำหนดให้ Internet Explorer เป็นมานานแล้วและยังคงสนับสนุนต่อไปในฐานะแอปพลิเคชันรุ่นเก่าสำหรับลูกค้าเชิงพาณิชย์ที่ติดอยู่กับแอพพลิเคชั่นเว็บที่มีอายุรุ่นไม่ล้าสมัยและไซต์อินทราเน็ต ความมั่งคั่ง การทุ่มตลาดจะลบเบราว์เซอร์จากรายการความรับผิดชอบของ Microsoft รวมถึงลูกค้าองค์กร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]