Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]


ซอฟแวร์ที่ใช้พัฒนาในโปรเจค:
       - node.js: v10.15.0
       - ionic: vCLI 4.10.1

1. สร้างโฟลเดอร์สำหรับเก็บโปรเจคเรา

2. เข้าโฟลเดอร์ที่เราสร้างกด Shift ค้างไว้แล้วคลิกขวาเลือก Open Command Windows here

3. จากนั้นสร้างโปรเจคด้วยคำสั่ง ionic start test-app --type=angular แล้ว Enter


4. จากนั้นให้เราเลือกแม่แบบ หรือ template ในโปรเจคนี้ผมขอเลือกแบบ tabs


5. ถึงตรงนี้ให้เรากด n แล้ว Enter


6. สร้างโปรเจคแอพของเราเรียบร้อยแล้ว

7. เข้าโฟลเดอร์โปรเจคที่เราสร้างด้วยคำสั่ง cd test-app

8. ลองรันโปรเจคเราดูด้วยคำสั่ง ionic serve

9. จะปรากฎหน้าเบาว์เซอร์เด้งขึ้นมา ลองปรับขนาดหน้าจอดู เป็นอันเสร็จสำหรับการสร้างโปรเจค Ionic4 ลองกันดู



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]