Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]

การอัปเดตหลักครั้งที่สองเป็น iOS 12 เพิ่มการสนับสนุนสำหรับทีวีที่เปิดใช้งาน AirPlay และนำ Apple News ไปยังแคนาดา

หลังจากปล่อย iOS 12.1.3 พร้อมแก้ไขข้อบกพร่องเล็กน้อยไม่กี่ Apple ได้ย้ายไปที่ iOS 12.2 แล้ว เบต้าครั้งแรกได้เปิดตัวให้กับนักพัฒนาในวันที่ 24 มกราคม 2019 โดยมีการเปิดตัวสาธารณะครั้งแรกหลังจากวันที่ 28 มกราคม

นักพัฒนาที่ลงทะเบียนสามารถดาวน์โหลดโปรไฟล์เบต้าของ iOS ได้โดยไปที่ developer.apple.com/download โดยใช้อุปกรณ์ที่ต้องการเรียกใช้เบต้า ผู้พัฒนาที่ไม่ใช่นักพัฒนาสามารถเข้าสู่โปรแกรมเบต้าสาธารณะได้โดยไปที่ beta.apple.com บนอุปกรณ์ที่ต้องการลงทะเบียนในรุ่นเบต้า

อัปเดต 02/04/19: ตอนนี้ iOS 12.2 beta 2 พร้อมให้บริการแล้วสำหรับนักพัฒนา มันเพิ่ม Animoji ใหม่สี่รายการ

Animoji ใหม่สี่อันยกย่องข้อความของคุณใน iOS 12.2 (เริ่มต้นด้วย Developer Beta 2)
อินเตอร์เฟสรองปรับแต่ง: นอกจากการอ้างอิงทีวีในแอพโฮมแล้ว iOS 12.2 ยังปรับแต่งองค์ประกอบอินเตอร์เฟซย่อยอีกเล็กน้อย Wallet ได้รับรายการรายละเอียด“ ธุรกรรมล่าสุด” ที่ผ่านการทำความสะอาดแล้วและไอคอนการสะท้อนหน้าจอ AirPlay นั้นเป็นของใหม่ตัวอย่างเช่น

การเปลี่ยนแปลงของ Safari: เว็บไซต์ที่ไม่ใช้ HTTPS จะแสดงรายการเป็น“ ไม่ปลอดภัย” ในแถบเมนู สิ่งนี้เคยปรากฏเฉพาะเมื่อไซต์ที่ไม่ใช่ HTTPS ร้องขอรหัสผ่านหรือหมายเลขบัตรเครดิต ขณะนี้มีลูกศรสีน้ำเงินในคำแนะนำการค้นหาของ Google ซึ่งจะเพิ่มคำเหล่านั้นในแถบค้นหาเมื่อแตะ

สภาพอากาศและ AQI ในแผนที่: ในการตั้งค่า> แผนที่มีส่วนสภาพภูมิอากาศใหม่พร้อมสลับสำหรับสภาพอากาศและดัชนีคุณภาพอากาศ ก่อนหน้านี้ไม่มีวิธีปิดสภาพอากาศและ AQI นั้นใหม่ทั้งหมด สภาพอากาศและ AQI จะปรากฏขึ้นที่มุมล่างขวาของมุมมองแผนที่

การสนับสนุนสำหรับอุปกรณ์ใหม่: เป็นไปได้ที่ iOS 12.2 ถูกตั้งค่าเพื่อปูทางสำหรับความเข้ากันได้กับอุปกรณ์ใหม่ที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า Apple มีข่าวลือว่าเตรียม iPod touch ใหม่มินิ iPad และอาจเป็น iPad 10 นิ้วราคาไม่แพงใหม่ เรากำลังรอการอัปเดตเป็น AirPods และแผ่นชาร์จไร้สาย AirPower ยังไม่ออก อาจเป็นไปได้ว่า iOS 12.2 มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มการรองรับสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้บางส่วนหรือทั้งหมด

9to5Mac พบหน้าจอตั้งค่า“ Hey Siri” สำหรับ AirPods ที่ซ่อนอยู่ใน 12.2 แนะนำว่า AirPods ใหม่ที่รองรับ Siri แบบแฮนด์ฟรีกำลังจะมาเร็ว ๆ นี้

iOS 12.2 จะเปิดตัวเมื่อใด
เบต้านักพัฒนารุ่นแรกของ iOS 12.2 ได้เปิดตัวในวันที่ 24 มกราคมและเบต้าสาธารณะรุ่นแรกในอีกสองสามวันต่อมาในวันที่ 28 มกราคมไม่มีทางทราบได้แน่ชัดว่า Apple จะเปิดตัว iOS 12.2 รุ่นสุดท้ายออกเมื่อใด โดยทั่วไปแล้วยังคงอยู่ในการทดสอบอย่างน้อยสองสามสัปดาห์

เราคาดว่าจะมีการเปิดตัวในช่วงครึ่งหลังของเดือนกุมภาพันธ์หรือต้นเดือนมีนาคม หาก Apple จัดกิจกรรมพิเศษในเดือนมีนาคมเพื่อประกาศผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่อาจเป็นไปได้ว่า iOS 12.2 จะวางจำหน่ายก่อนวันดังกล่าว

เรื่องนี้ "iOS 12.2 beta 2 พร้อมให้บริการสำหรับนักพัฒนาเพิ่มแอนนิโมจิใหม่สี่ตัว" ซึ่งเผยแพร่โดย Macworld

credit by www.itnews.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]