Full width home advertisement

ข่าวไอที

เขียนเว็บไซต์

เขียนแอพพลิเคชั่น

เขียนโปรแกรม WinForm

Post Page Advertisement [Top]

ตัวติดตามการออกกำลังกายที่มีน้ำหนักเบาของ Fitbit มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่เจ็ดวันและคุณจะไม่ได้รับอะไรเช่นนั้นกับ Apple Watch


พวกเราใช้เวลามากมายในการพูดคุยเกี่ยวกับ Apple Watch และด้วยเหตุผลที่ดี แต่ Fitbit Charge 3 เป็นทางเลือกที่ดีถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องติดตามความสามารถที่จะไม่จ่ายเงินให้คุณและตอนนี้บริการ Woot ของ Amazon กำลังขายอยู่ที่ $ 118.99 หรือลดลง 21% จากราคาปกติที่ 149.95 เหรียญ วุ้ยแน่นอน

เหตุผลสำคัญที่เลือกใช้แอปนี้ในราคาลดพิเศษคือ อายุการใช้งานแบตเตอรี่เจ็ดวันของ Fitbit Charge 3 โดยปกติคุณจะต้องชาร์จ Apple Watch ในบางช่วงเวลาระหว่างวัน - แม้ว่าจะใช้เวลาไม่นาน แต่ Fitbit Charge 3 สามารถใช้งานได้ตลอดสัปดาห์โดยไม่ต้องใช้พลังงานมาก

ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ข้างต้นมันเป็นสมาร์ตวอทที่“ ดี” แต่การเรียกมันว่ายอดเยี่ยมนั้นจะเป็นการยืด Michael Simon ของ Macworld ได้จัดอันดับสี่ในห้าเมื่อเขาตรวจสอบในเดือนตุลาคมชื่นชมการแจ้งเตือนและหน้าจอสว่างขณะที่แอพพลิเคชั่น จำกัด และไม่มีที่เก็บเพลง

หากคุณต้องการคุณสมบัติหลังฉันคิดว่ามันยุติธรรมที่จะบอกว่าคุณอยู่ในตลาดสำหรับ Apple Watch จริงๆ แต่สำหรับตัวติดตามฟิตเนสสายรัดข้อมือเล็ก ๆ นี้ก็ไปได้ไกล อย่างที่ไมค์พูดในรีวิวของเขา:

“ คุณสามารถค้นหานาฬิกาที่ชาญฉลาดและมีความสามารถมากขึ้นได้อย่างแน่นอน แต่พวกมันจะใหญ่กว่าแพงกว่าและไม่ได้อยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ และพวกเขาอาจเปลี่ยนการรับรู้ของคุณว่าสมาร์ทวอทช์ของคุณเป็นอย่างไร”

เรื่องนี้ "Woot ของ Amazon ลดราคาของ Fitbit Charge 3 ด้วยราคา $ 30" ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกโดย Macworld

credit by https://www.itnews.com/article/3336028/consumer-electronics/amazons-woot-slashes-the-price-of-the-fitbit-charge-3-by-over-30.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Bottom Ad [Post Page]